หัวพอต tiktok กลิ่นไหนมาแรง รสชาติไหนน่าลอง มาดูกัน



หัวพอต tiktok มาแรงกำลังเป็นกระแสในตอนนี้ หัวพอตที่บรรจุน้ำยาสำเร็จรูปใช้กับพอตไฟฟ้าเปลี่ยนหัวไม่ต้องเสียเวลามาเติมน้ำยาเอง หมดปัญหาน้ำยาหกรั่วซึมด้วย หัวพอตที่สามารถใช้งานได้กับพอตไฟฟ้าค่ายดังหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Relx Infinity, Infy Zodiac ฯลฯ ถ้าถามว่าหัวพอตติ๊กต๊อกกลิ่นไหน รสชาติไหนมาแรงเราได้รวบรวมไว้แล้ว ลิสไว้แล้วไปหามาลองได้เลย 

1.Honey Lemon 

กลิ่นของน้ำผึ้งมะนาว บอกเลยว่าหอม หวานอมเปรี้ยวอร่อยมาก รสชาติกลมกล่อม สูบได้เพลินตลอดทั้งวัน สูบแล้วสดชื่นไม่ทำให้ผิดหวัง เป็นอีกหนึ่งกลิ่น หนึ่งรสชาติที่ทำออกมาได้ดีเยี่ยม 

2.Mineral Water 

กลิ่นน้ำแร่ที่คุณอาจไม่เคยลิ้มลองมาก่อน กลิ่นนี้ฟินมากไม่เชื่อต้องลองอย่าปล่อยให้ใครมาโกหกคุณได้ กลิ่นนี้มีความเย็นสดชื่น แอบได้กลิ่นขององุ่นหอมๆ ตอนปลายด้วย

3.Spearmint 

กลิ่นนี้เย็นสดชื่นมากๆ กลิ่นชัดเจนไม่ทำให้ผิดหวังเช่นกันให้ฟิวการสูบที่เย็นสบาย นุ่มคอ ละมุนไม่กระแทกคอเหมือนกำลังเคี้ยวหมากฝรั่งกลิ่นสเปียร์มิ้นท์ 

4.Green Tea 

หัวพอต tiktok กลิ่นชาเขียวทำกลิ่นและรสชาติออกมาได้ดีมากๆ มีความเย็นให้มากำลังดี ไม่เย็นมากไม่จี๊ดหัวสมอง กลิ่นหอมของชาเชียวทำให้ฟินสุดๆ เป็นอีกหนึ่งกลิ่นที่เราอยากแนะนำ บอกเลยว่าต้องรีบไปหาซื้อมาลอง กลิ่นนี้ขายดีบางครั้งถึงขั้นขาดตลาดเลยทีเดียว 

นอกจากทั้ง 4 กลิ่นนี้แล้วยังมีมากมายหลายกลิ่นให้คุณได้ลิ้มลองไม่ว่าจะเป็นกลิ่นโคล่า แตงโม โซจูพีช น้ำเขียวโซดา ยาสูบ แอปเปิ้ลเขียว ลูกอมลิ้นจี่ ลูกอมแตงโม เป็นต้น มีมากกว่า 20 กลิ่นเลยทีเดียว หัวพอต tiktok บรรจุน้ำยาได้ 2 มิลลิลิตร สูบได้ประมาณ 500-600 ครั้งใช้งานได้ต่อเนื่องสูบได้เพลินๆ ตลอดทั้งวัน

สรุปข้อดีของหัวพอต tiktok 

  • สูบได้ต่อเนื่องยาวๆ 500-600 คำ 
  • รีดกลิ่นและรสชาติออกมาได้ยอดเยี่ยม 
  • ไม่ต้องเติมน้ำยาเองใช้งานง่าย 
  • ปริมาณนิโคติน 30 mg 

ที่สำคัญจะไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นคือหัวพอต tiktok โดดเด่นด้านนวัตกรรมเลิกบุหรี่ ช่วยให้ผู้ใช้งานเลิกบุหรี่ได้จริง อิ่มนิโคตินเร็วขึ้นทำให้สูบได้น้อยลง 

หัวพอต tiktok จับคู่ได้กับพอตไฟฟ้าแบรนด์ดังหลายรุ่น แถมยังมีกลิ่นให้เลือกมากกว่า 20 กลิ่น ทั้งหมดนี้เป็นเนพียงตัวอย่างเท่านั้น ยังมีอีกมากมายหลายกลิ่นที่น่าลอง บอกเลยว่าต้องไปหาซื้อมาลอง ราคานั้นถูกมากๆ ไม่แพงเลย งบน้อยก็สามารถจับจองมาลองได้ สั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ เลือกร้านจำหน่ายที่เชื่อถือได้ บริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศไทย รองรับการเก็บเงินปลายทาง